Friday 5 July 2019

งานประชาสัมพันธ์_เชิญส่งผลงานประกวดวาดภาพในโครงการ จินตนาการ สืบสาน วรรณกรรมไทยกับอินทัช ปีที่ 13 หัวข้อ "บวร" ความสุข ความผูกพันของสังคมไทย

ภาพจาก http://contestwar.com

เชิญส่งผลงานประกวดวาดภาพในโครงการ จินตนาการ สืบสาน วรรณกรรมไทยกับอินทัช ปีที่ 13 หัวข้อ "บวร" ความสุข ความผูกพันของสังคมไทย

               ตามที่บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินโครงการ "จินตนาการ สืบสาน วรรณกรรมไทยกับอินทัช" เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนไทยรักการอ่าน ช่วยกันสืบสาน อนุรักษ์ภาษาและวรรณกรรมไทย ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่าของไทยให้คงอยู่ โดยใช้จินตนาการถ่ายทอดสิ่งที่อ่านออกมาเป็นภาพวาดตามจินตนาการของตนเองมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 แล้วนั้น สำหรับปีนี้ได้จัดการประกวดวาดภาพในหัวข้อ "บวร" ความสุข ความผูกพันของสังคมไทย เพื่อให้เยาวชนได้รู้ถึงความสำคัญของบ้าน วัด โรงเรียน (บวร) ซึ่งเป็นสามเสาหลักที่ยึดโยงความสัมพันธ์และพึ่งพาซึ่งกันและกันของคนในสังคมไทยเป็นคนไกลให้คนในชุมชนร่วมคิด ร่วมสร้าง สรรค์และบริหารจัดการชุมชนให้เข้มแข็ง
               การประกวดแบ่งเป็น 4 ระดับ คือ ประถมศึกษาตอนปลาย มัธยมศึกษาตอนต้น มัธยมศึกษาตอนปลายและอุดมศึกษา โดยจัดการประกวด 2 รอบ คือรอบคัดเลือก และรอบชิงชนะเลิศซึ่งทางโครงการเปิดรับผลงานตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน - 31 กรกฎาคม 2562
               ในโอกาสนี้ บริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญโรงเรียนของท่าน ร่วมส่งผลงานภาพวาดของนักเรียนเข้าร่วมประกวด เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (เฉพาะระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย และอุดมศึกษา) และทุนการศึกษารวม 1,415,000 บาท โดยท่านสามารถศึกษารายละเอียดการประกวดเพิ่มเติมได้จากคู่มือที่แนบมาพร้อมนี้ หรือดาวน์โหลดคู่มือและใบสมัครได้ทางเว็บไซต์ www.intouchcompany.com, www.facebook.com/intouchstation

Download เอกสารด้านล่าง คลิกที่นี่









วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร
286/1 ถนนบำรุงเมือง แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100
โทร. 0-2223-2276
เว็ปไซต์วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร www.bpc.ac.th

No comments:

Post a Comment