Monday 15 August 2022

โครงการจิตอาสาพระราชทาน “วันแม่แห่งชาติ” “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” บริการตัดผมหญิง ตัดผมชาย ณ บริเวณสวนเบญจกิติ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร


โครงการจิตอาสาพระราชทาน “วันแม่แห่งชาติ” “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” บริการตัดผมหญิง ตัดผมชาย ณ บริเวณสวนเบญจกิติ เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

             วันที่ 13 สิงหาคม 2565 นางเบญจวรรณ ปกป้อง ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร นำคณะผู้บริหาร นายธนัช ศรีเมือง รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากิจการนักเรียน นักศึกษา นายอุกฤษฏ์ วัชระพิริยะกุล รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ พร้อมด้วยคณะครู เจ้าหน้าที่ และนักศึกษาหลักสูตรวิชาชีพระยะสั้น รายวิชาการตัดผมชาย ออกบริการตัดผมหญิง และตัดผมชายให้กับประชาชน ในโครงการจิตอาสาพระราชทาน "วันแม่แห่งชาติ" เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคม 2565 ณ บริเวณสวนเบญจกิติ  เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร

























































































บันทึกภาพโดย 
ครูศรายุทธ กิ่งกำปัง ครูลินดา พลอยเลี้ยง และทีมงานประชาสัมพันธ์ วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร

วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร
286/1 ถนนบำรุงเมือง แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100
โทร. 0-2223-2276
เว็ปไซต์วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร www.bpc.ac.th

No comments:

Post a Comment