Wednesday 27 May 2020

งานประชาสัมพันธ์_วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร ให้บริการจัดเครื่องดื่มและอาหารว่าง ในการประชุมโครงการประชุมความร่วมมือเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนภาษาจีน


วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร ให้บริการจัดเครื่องดื่มและอาหารว่าง ในการประชุมโครงการประชุมความร่วมมือเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนภาษาจีน

               ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร ให้บริการจัดเครื่องดื่มและอาหารว่าง ในการประชุมโครงการประชุมความร่วมมือเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนภาษาจีน ณ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
               สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ได้ดำเนินการจัดการประชุมโครงการประชุมความร่วมมือเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนภาษาจีน โดยร่วมมือกับ บริษัท Tang International Education & Technology Company Limited จัดการประชุมหารือและพิธีลงนามความร่วมมือเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนการสอนภาษาจีน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมมีความเข้าใจในการจัดการเรียนการสอนและวัฒนธรรมจีนและสามารถนำไปพัฒนาการจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
               ในการนี้ได้มอบหมายให้นางเบญจวรรณ ปกป้อง ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร เป็นประธานการให้บริการจัดเครื่องดื่มและอาหารว่าง ในการประชุมฯ สำหรับอาหารว่างที่คณะครูแผนกอาหารและโภชนาการ ได้นำไปบริการเป็นอาหารว่างแบบไทยๆ ได้แก่ ขนมจีบนก ลูกชุป และผลไม้สด พร้อมเครื่องดื่มทั้งแบบร้อนและแบบเย็น เพื่อประโยชน์ทางด้านสุขภาพให้กับผู้เข้าร่วมการประชุม ได้แก่
               1. น้ำอมฤต ซึ่งเป็นชาร้อนสมุนไพร มีส่วนผสมของ ขิง ขมิ้น เลมอน และน้ำผึ้ง ช่วยสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง
               2. เครื่องดื่มชนิดเย็น เป็นน้ำมะกรูด โซดา น้ำมะนาว และน้ำผึ้ง มีวิตามินซีสูงช่วยป้องกันโรคไข้หวัด ทำให้ร่างกายสดชื่น
             










วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร
286/1 ถนนบำรุงเมือง แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100
โทร. 0-2223-2276
เว็ปไซต์วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร www.bpc.ac.th

No comments:

Post a Comment