Tuesday 5 May 2020

งานประชาสัมพันธ์_บริษัท พี ซี อีลีแมค จำกัด มอบแท่นกดแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับวิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร


บริษัท พี ซี อีลีแมค จำกัด มอบแท่นกดแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับวิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร

               ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2563 บริษัท พี ซี อีลีแมค จำกัด มอบแท่นกดแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับวิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร จำนวน 6 แท่น ณ วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร
               นางเบญจวรรณ ปกป้อง ผู้อำนวยการวิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร ได้รับมอบแท่นกดแอลกอฮอล์ล้างมือ จากรุ่นพี่ สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ในนาม บริษัท พี ซี อีลีแมค จำกัด พร้อมกันนี้ท่าน ผอ.เบญจวรรณ ปกป้อง ได้มอบหน้ากากอนามัย ให้กับบริษัท พี ซี อีลีแมค จำกัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาติดต่อวิทยาลัยฯ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในชุมชนต่างๆ ต่อไป
               ท่าน ผอ.เบญจวรรณ ปกป้อง ได้กล่าวถึงหน้ากากอนามัยที่ทางวิทยาลัยฯ ได้ดำเนินการจัดทำว่า "หน้ากากอนามัยที่มอบให้นี้ ได้ทำการซัก รีด สามารถนำไปใช้ได้เลย ด้านในมีแผ่นกรอง ซึ่งเป็นชนิดเดียวกันกับที่ใช้ในเครื่องกรองน้ำอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ แผ่นกรองมีอายุการใช้งานสองปี หน้ากากอนามัยที่จัดทำมี 2 ขนาด คือ ผู้ใหญ่ และเด็ก"
               แท่นกดแอลกอฮอล์ล้างมือ มีข้อดีคือไม่ต้องใช้มือกด ลดการเสี่ยงกับการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มีรูปลักษณ์สวยงาม ใช้งานง่ายเพียงใช้เท้าเหยียบตรงแป้นด้านล่างเครื่องก็จะทำการจ่ายแอลกอฮอล์ล้างมือ เคลื่อนย้ายได้สะดวก สามารถนำไปตั้งให้ประชาชนที่มารับบริการตามจุดต่างๆ โดยไม่เปลืองเนื้อที่










วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร
286/1 ถนนบำรุงเมือง แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบฯ กรุงเทพฯ 10100
โทร. 0-2223-2276
เว็ปไซต์วิทยาลัยสารพัดช่างพระนคร www.bpc.ac.th

No comments:

Post a Comment